ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การแทรกไฟล์วิดีโอ ในโปรแกรม Filmora

จำนวนผู้เยี่ยมชม

             1. คลิ๊ก Media  เลือกประเภทด้านล่างของไฟล์ ซึ่งจะเป็นไฟล์ที่มีอยู่ในโปรแกรม ไฟล์จะปรากฎด้านขวามือ

       
              2. เลือกไฟล์ที่ต้องการ โดยการคลิ๊กที่เครื่องหมาย + บนไฟล์


          3. หากไฟล์มีขนาดรูปร่างไม่เท่ากับขนาดของวิดีโอที่เราสร้าง โปรแกรมจะถามว่าต้องการปรับขนาดให้เท่ากับงานหรือไม่ 
              ให้คลิ๊ก MATCH TO MEDIA หากต้องการให้ปรับ
               หรือคลิ๊ก DON'T CHANGE หากไม่ต้องการให้ปรับ


        4. ไฟล์วิดีโอจะถูกนำมาอยู่ในงานที่เราสร้างในตำแหน่ง ของไฟล์ Media ( มีรูปไอค่อน เป็น ฟิล์มภาพยนต์ )


          5. หากเราต้องการแทรกไฟล์วิดีโอจากไฟล์ของเรา ให้คลิ๊กที่ Import   และ Import Media Files...
              ( หรือถ้าต้องการแทรกทั้งโฟลเดอร์ ให้คลิ๊กที่ Import a Media folder..


        6. ทำการเลือกตำแหน่งที่อยู่ไฟล์ หรือโฟลเดอร์ และคลิ๊กเปิด


        7. ไฟล์ที่เรา Import จะเข้ามาอยู่ในโปรแกรม ให้เราเลือกไฟล์ที่ต้องการ และคลิ๊กที่เครื่องหมาย + เพื่อนำมาอยู่บนงานที่สร้างต่อไป


ความคิดเห็น