ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การตัดวิดีโอ ในโปรแกรม Filmora

จำนวนผู้เยี่ยมชม

            หลังจากเราแทรกไฟลวิดีโอลงในงานที่เราสร้างแล้ว หากมีส่วนใดของวิดีโอที่เราไม่ต้องการ ก็ให้ทำการตัดวิดีโอส่วนนั้นออก โดยมีวิธีการตัด ดังนี้
            1. ใช้เม้าท์คลิ๊กที่เส้นสีแดงค้างไว้ แล้วลากไปยังตำแหน่งที่ต้องการเริ่มตัด


            2. จากนั้นให้คลิ๊กที่รูปกรรไกร


            3. ใช้เม้าท์คลิ๊กที่เส้นสีแดงค้างไว้ แล้วลากไปยังตำแหน่งสิ้นสุดการตัด


              4. ใช้เม้าท์คลิ๊กที่ภาพวิดีโอ สังเกตุจะเห็นว่า ไฟล์วิดีโอจะแยกออกจากกันเป็น 3 ส่วน

              5. ให้ใช้เม้าท์คลิ๊กวิดีโอส่วนที่ 2 ซึ่งคือส่วนที่เราเลือกไว้สำหรับตัดทิ้งนั่นเอง และกดปุ่ม Delete เพื่อตัดวิดีโอส่วนนั้นทิ้ง

             6. เมื่อเราตัดวิดีโอแล้วสังเกตุส่วนนั้นจะว่าง ให้ใช้เม้าท์คลิ๊กลากวิดีโอส่วนหลังมาติดกันเพื่อให้เล่นต่อกันตามต้องการ


ความคิดเห็น