ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การเก็บข้อมูลไฟล์ Microsoft Office ด้วย One Drive

จำนวนผู้เยี่ยมชม

              หากเราเก็บข้อมูลไฟล์ Microsoft Office ที่เราสร้างขี้น ด้วยบัญชี  Microsoft จะทำให้เราสามารถ นำไฟล์มาแสดงได้แบบออนไลน์ได้เเหมือนกับเราเรียกใช้แบบออฟไลน์ได้ทันที ซึ่งเราสามารถนำไฟล์ Microsoft ที่เราสร้างอัพโหลดขึ้นได้ ดังนี้
             1. เข้าไปที่  เว็บไซค์ของ One Drive 
             2. คลิ๊ก ลงทะเบียนฟรี  ( จะได้รับพื้นที่ฟรี จำนวน 5 GB )
       

           3. สร้างบัญชี Microsoft

          4. ใส่ อีเมล์


          5. ใส่รหัสผ่าน



         6. ลงชื่อเข้าใช้ เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้ว


       7. ใส่รหัสผ่าน

     8. เข้าสู่ One Drive
   
      9. คลิ๊กที่ อัพโหลด เลือก ไฟล์ เพื่ออัพโหลดไฟล์ที่ต้องการเข้าสู่ระบบ

       10. เลือกไฟล์ที่ต้องการอัพโหลด และ คลิ๊ก Open


        11. รอระบบอัพโหลดไฟล์จนเสร็จ

         12. ทำการแชร์ไฟล์ โดยดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไฟล์ที่ต้องการแชร์ เพื่อเปิดไฟล์


          13. คลิฺ๊๊กที่ แชร์



          14. คลิ๊กรับลิงค์ และคัดลอกลิงค์ เพื่อนำไปแชร์ให้ผู้อื่นดูแบบออนไลน์ได้


       

   









ความคิดเห็น