ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การสำรองและกู้คืนรูปแบบเว็บไซต์

จำนวนผู้เยี่ยมชมหน้านี้

                     เมื่อเราต้องการที่จะปรับปรุงรูปแบบหรือธีมของเว็บไซต์ แต่เราไม่แน่ใจว่าจะดีหรือถูกใจหรือไม่ หรือต้องการเปลี่ยนกลับมาใช้รูปแบบหรือธีมเดิม เราสามารถที่จะทำการสำรองรูปแบบเดิม และนำกลับมาใช้ใหม่ หรือสามารถส่งให้ผู้อื่น นำรูปแบบเว็บไซต์ของเราไปใช้ได้ เราสามารถทำได้ ดังนี้


 การสำรองรูปแบบเดิมเก็บไว้

             1. เข้าระบบ เลือกธีม และ ปรับแต่ง


               2. คลิ๊กสำรองข้อมูล

  
                  3. คลิ๊กดาวน์โหลด และจัดเก็บไฟล์ไว้


  การนำรูปแบบเดิม (ธีม) มาใช้

             1. เข้าระบบ เลือกธีม และ ปรับแต่ง

             2. คลิ๊กคืนค่า



              3. คลิ๊กอัปโหลด


              4. ค้นหาไฟล์ที่สำรองเก็บไว้ และคลิ๊ก Open


                  5. ระบบจะทำการอัปโหลดไฟล์ เปลี่ยนเป็นรูปแบบเดิมให้

                  6. ตัวอย่าง Theme   ดาวน์โหลด



ความคิดเห็น