ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การติดตั้งโปรแกรมวินแอมป์ (winAmp)

จำนวนผู้เยี่ยมชมหน้านี้              

                โปรแกรมวินแอมป์ เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการฟังเพลงที่รู้จักกันทั่วไป สำหรับผู้ที่ยังไม่มีโปรแกรม winamp ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถโหลดโปรแกรม และทำการติดตั้งได้เองไม่ยาก ดังนี้
   
                1. ดาวน์โหลดโปรแกรม สำหรับผู้ที่ยังไม่มีไฟล์สำหรับติดตั้ง
                2. เมื่อได้ไฟล์มาแล้ว ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไฟล์ติดตั้ง (โดยปกติจะมีเพียงไฟล์เดียวอยู่แล้ว)


              3. จะปรากฎหน้าต่างเริ่มติดตั้งโปรแกรม ให้คลิ๊ก Next >


              4. จะปรากฎหน้าต่างข้อตกลงการใช้โปรแกรม  ให้คลิ๊ก I Agree 


            5. จะปรากฎหน้าต่างให้เลือกไดร์และโฟลเดอร์ที่เราต้องการติดตั้งโปรแกรม ซึ่งโปรแกรมจะกำหนดอัตโนมัติไว้ที่ไดร์ C: โฟลเดอร์ Program Files\Winamp หากเราไม่ต้องการเปลี่ยน ให้คลิ๊ก Next >


             6. จะปรากฎหน้าต่างให้เราเลือกติดตั้งส่วนประกอบ ลักษณะต่างๆ ของโปรแกรมตามที่เราต้องการ โดยการ เช็คบ็อคต่างๆ  จากนั้นให้คลิ๊ก  Next >


             7. จะปรากฎหน้าต่างให้เราเลือก ตัวเลือกเริ่มต้น (Start Option) ของโปรแกรมตามที่เราต้องการ โดยการ เช็คบ็อคต่างๆ  จากนั้นให้คลิ๊ก Install 

             
               8. จากนั้นโปรแกรมจะทำการติดตั้ง ให้รอจนโปรแกรมติดตั้งเสร็จเรียบร้อย


           9. เมื่อโปรแกรมติดตั้งเสร็จเรียบร้อย ให้คลิ๊ก Finish เสร็จสิ้นการติดตั้ง พร้อมเปิดโปรแกรมใช้งาน


           10. โปรแกรมจะให้เราเลือกหน้าตาของโปรแกรม ให้เราเลือกตามต้องการ และคลิ๊ก Finish อีกครั้งหนึ่ง โปรแกรมจะเปิดขึ้นมาให้เราใช้งาน


          11. โปรแกรมก็จะปรากฎขึ้นมาให้เราใช้งาน



ความคิดเห็น